Giỏ hàng 0 Tổng cộng : 0 đ

Thông báo về lớp học Free về Vi điều khiển

14/10/2016 11:10:15

Thông báo về lớp học Free về Vi điều khiển


Lớp học Free về Vi điều khiển

------- Đã hết hạn đăng ký --------

Đức Huy Group kết hợp cùng với một số cựu sinh viên khoa Điện tử tổ chức lớp học miễn phí về vi điều khiển. Đây là hoạt động cộng đồng của Đức Huy Group nên các bạn không phải trả bất cứ chi phí nào. Giảng dạy là các cựu sinh viên đang làm việc trong lĩnh vực điện tử, tự động hóa với nhiều kinh nghiệm. Với mục tiêu cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng nhất về điện tử, trên tinh thần cùng học tập, chia sẻ và giao lưu học hỏi. Với cách tiếp cận vấn đề hoàn toàn mới, chúng tôi đưa ra các vấn đề trước, sau đó hướng dẫn cách phân tích để có thể giải quyết được bài toán. Không dập khuôn máy móc. Hi vọng Đức Huy Group sẽ đem lại cho các bạn những tri thức mà các bạn mong đợi.

1.Lộ trình: 

Giai đoạn 1: Đào tạo cơ bản.
Các bạn sẽ trải qua 6 buổi học với các vấn đề cụ thể như sau.
             - Vấn đề 1: Tổng quan về điện tử cơ bản và các họ vi điều khiển ( cài đặt + giao tiếp I/O).
             - Vấn đề 2: Lập trình với LED 7 thanh và LCD.
             - Vấn đề 3: Lập trình LED ma trận.
             - Vấn đề 4: Giao tiếp ngoại vi ( UART, SPI, I2C...).
             - Vấn đề 5: Phân tích thiết kế hệ thống nhúng cơ bản.
Với mỗi một vấn đề không đơn giản chỉ là cách thực hiện hay sử dụng phần cứng, điểm quan trọng là cách thức phân tích và giải quyết bài toán như thế nào, qua đó phát triển tư duy hệ thống của bạn, khi gặp các vấn đề lớn hơn bạn hoàn toàn có khả năng phân tích và nắm bắt vấn đề một cách nhanh nhất. 


Giai đoạn 2: Đào tạo nâng cao.
   Sau khi đã hoàn thành giai đoạn một các bạn sẽ bước vào giai đoạn hai với những vấn đề phức tạp hơn. Đặc điểm của giai đoạn nâng cao này là làm rõ tư duy cốt lõi " Không phụ thuộc vào vi điều khiển ". Đối với những bạn ít nhiều có kiến thức về vi điều khiển thường đặt ra các phân cấp và cho rằng vi điều khiển càng cao cấp ( ARM cotex chẳng hạn ) thì càng là lựa chọn số một khi giải quyết một bài toán về hệ thống nhúng. Đức Huy Group sẽ làm rõ quan điểm này cho bạn, để khi thiết kế hệ thống bạn không còn phải phân vân lựa chọn vi điều khiển nào hay bắt buộc phải sử dụng vi điều khiển mà mình đã từng tiếp xúc. Đương nhiên, giai đoạn hai là giai đoạn khó đối với người học, giai đoạn này sẽ Không đặt thời gian kết thúc . Nếu bạn vẫn còn vướng mắc, còn băn khoăn thì Đức Huy Group vẫn sẽ trao đổi và giải đáp vấn đề với bạn. Tuy vậy, để bước vào giai đoạn hai, đời hỏi học viên cần đạt được một số kiến thức nhất định, các bạn cần hết sức cố gắng ở giai đoạn một và để công bằng ban tổ chức có thể đưa ra một bài Test để đánh giá năng lực của bạn.

2.Quy mô lớp
Để buổi học đạt chất lượng tốt nhất và có thể hướng dẫn tốt cho từng bạn, Đức Huy Group chỉ lấy tối đa 20 bạn cho một lớp học. Đối với lần tổ chức này các bạn ở khu vực Cầu Giấy là sinh viên các trường Học viện Kĩ thuật Quân sự, Đại học Quốc gia, Đại học Điện lực, Đại học Mỏ Địa Chất sẽ được ưu tiên học trước. Tuy nhiên, các bạn ở khu vực khác không phải buồn lâu đâu, Đức Huy Group sẽ có gắng tổ chức liên tục các khóa học như này ở cái địa điểm hợp lí để các bạn theo học, vì vậy cứ mạnh dạn gửi mail đăng kí nhé. Hẹn gặp lại các bạn tại lớp học !

 

 

Ươm mầm Trí tuệ Khơi dậy Đam mê