Giỏ hàng 0 Tổng cộng : 0 đ

Các thiết bị tự động cho ngôi nhà thông minh

09/26/2016 08:26:57

Khi công nghệ, khoa học ngày càng phát triển thì nhu cầu cuộc sống, vật chất của con người cũng ngày càng nâng cao. Mong muốn sở hữu một ngôi nhà thông minh với các thiết bị tự động hóa tiện nghi giúp tiết kiệm công sức cũng như đảm bảo an toàn là điều mà ai cũng mong muốn. 



Trong bài viết này http://linhkienhanoi.com/ xin giới thiệu đến các bạn một số thiết bị thông minh hiện đại nhất hiện nay:


1. Nest Thermostat:
Là thiết bị có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ và hoạt động hệ thống điều hòa trong nhà thông qua mạng wifi, Nest Thermostat cho phép bạn truy cập, kiểm soát ngay cả khi bạn không ở nhà. Đây là một giải pháp rất tiện dụng, giúp bạn luôn duy trì được nhiệt độ, độ ẩm cho ngôi nhà.

 


2. Honeywell Lyric Thermostat:
Cũng có chức năng tương tự như Nest Thermostat, tuy nhiên Honeywell Lyric Thermostat sử dụng công nghệ geofencing – một ứng dụng thực tế sử dụng GPS hoặc RFID để phát hiện các chuyển động của người dùng xảy ra trong khu vực thiết lập sẵn thay vì sử dụng bộ dò chuyển động.


3. Sentri
Sentri không chỉ được biết đến là một tiện ích theo dõi nhiệt độ mà nó còn được sử dụng như một hệ thống giúp tăng cường giám sát an ninh. Được trang bị một máy ảnh có góc nhìn lên đến 360 độ cho phép thiết bạn theo dõi toàn bộ tình trạng căn nhà của mình từ xa. Ngoài ra, thông qua ứng dụng Sentri trên điện thoại bạn cũng có thể thực hiện các cuộc gọi video. Chính vì vậy, Sentri được coi là một giải pháp đảm bảo an ninh mà lại ít tốn kém và rất dễ dàng cài đặt.


4. Canary
Nếu bạn đang muốn lắp đặt một hệ thống bảo mật đơn giản giúp bạn giám sát ngôi nhà của mình từ xa thì Canary chính là một giải pháp dành cho bạn. Được tích hợp camera giám sát chất lượng, bộ cảm biến theo dõi độ ẩm và chất lượng không khí cùng còi báo động, Canary giúp bạn cảnh báo ngay khi có người lạ xâm nhập. 

 


5. Goji
Không chỉ là một ổ khóa kỹ thuật số thông minh, Goji còn có thiết kế rất hiện đại và đẹp mắt. Thông qua kết nối wifi và bluetooth, Goji cho phép gửi ảnh khách tới cửa thăm nhà và kích hoạt từ xa chắc năng tạm cho phép bất cứ ai vào nhà ngay cả khi bạn đi vắng. Với chốt điện tử, Goji có thể khóa và mở khóa nhà bạn đồng thời ghi lại tất cả các lịch sử mở khóa.


Trên đây là một số thiết bị thông minh tiêu biểu cho ngôi nhà của bạn. Sở hữu một ngôi nhà thông minh không chỉ mang đến nhiều tiện ích, sự hiện đại cho ngôi nhà mà còn đảm bảo an toàn, an ninh cho bạn và người thân.