Giỏ hàng 0 Tổng cộng : 0 đ
    Hướng Dẫn sử dụng LED Matrix 8x32

    Chi tiết về cách sử dụng LED Matrix 8x32, ghép 2 led matrix, sử dụng thư viện Arduino cho module led matrix8x32

    Ứng dụng của thiết bị cảm biến trong đời sống và sản xuất

    Cảm biến là thiết bị có thể nhận biết được vật ở cự li nhất định theo lập trình của nó mà không phải chạm vào vật. Chúng ta có rất nhiều loại cảm biến như: cảm biến nhiệt, cảm biến không khí, cảm biến âm thanh, cảm biến màu sắc, cảm biến tần số, cảm biến từ trường

    Linh kiện điện tử và ứng dụng trong học tập

    Với tầm quan trọng của linh kiện điện tử trong việc giảng dạy và đời sống, hiện nay có rất nhiều sơ sở cung cấp những thiết bị này. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng cung cấp đầy đủ và đúng những linh kiện theo từng ngành.

    Linh kiện điện tử trong ngành điện công nghiệp

    Những linh kiện điện tử được xem như là sương sống của các máy điện công nghiệp trong hoạt động sản xuất và đời sống xã hội. Những linh kiện này không thể tách rời những cũng không hoạt động một mình được.

    Rô bốt – Mô hình trong học tập

    Ngày nay giáo dục ở bất kỳ quốc gia nào cũng là vấn đề được ưu tiên hàng đầu trong việc đầu tư cũng như phát triển. Đặc biệt trong thời đại phát triển hiện nay, việc áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào giảng dạy không còn quá xa lạ.

    Thông báo nghỉ lễ

    Thông báo nghỉ lễ dip 30/4-1/5

    Một số điều cần biết về quang trở, biến trở

    Cùng với tụ điện, quang trở, biến trở từ lâu đã được biết đến là  các linh kiện điện tử có vai trò quan trọng trong đời sống thường nhật. Mặc dù phổ biến như thế, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về từng loại linh kiện này.

    Ưu nhược điểm và ứng dụng của một số loại cảm biến

    Cảm biến là một trong những thiết bị khá phổ biến hiện nay. Một số loại cảm biến được dùng nhiều nhất có thể kể tới: Cảm biến quang, cảm biến tiệm cận, công tắc hành trình, cảm biến siêu âm…

    Tụ điện và công dụng của tụ điện

    Tụ điện là một trong những linh kiện quan trọng trong số 5 linh kiện của thiết bị điện tử. Tụ điện không thể thiếu trong các mạch lọc, mạch dao động và các loại mạch truyền dẫn tín hiệu xoay chiều. Cấu tạo và hoạt động cũng như ứng dụng của tụ điện là điều rất cần thiết.

    Một số thông tin về tụ điện bạn nên biết

    Tụ điện là một trong những linh kiện điện tử được sử dụng rộng rãi. Tụ điện được cấu tạo gồm 2 mặt dẫn diện mà chúng ta thường gọi là khung và phân cách với nhau bởi một chất cách điện gọi là điện môi. Tụ điện thường được dùng trong các mạch lọc nguồn, lọc nhiễu, mạch tạo dao động…

    Chính sách vận chuyển năm 2017

    Chính sách vận chuyển mới nhất năm 2017 của DucHuyGroup linhkienhanoi.com

    Cách chọn mua tản nhiệt tốt nhất bền lâu nhất!

    Tản nhiệt là sản phẩm khá thông dụng hiện nay giúp bảo vệ các hệ thống máy hoạt động tốt nhất.

Đầu Lùi 1 2 3 4 Tiếp Cuối